(¯`°•.¸¯`°•†♥ Vani's SHOP ♥†•°´¯¸.•°´¯)

Chuyên bán các loại kem chảy , kem hết hạn sử dụng, kem lậu, vân vân và kem kem :$

Sự cố chấp và bè phái sẽ đưa ta đến thiên đường của “sự thật” và “công lí”

Leave a comment

Cuồng

Lại một phút tự kỉ, khéo phải cảm ơn người đã giúp mình có cảm hứng mà tự kỉ thế này =))

Hôm nay sau khi nói chuyện với một người, bất chợt ngộ ra một điều: Sự cố chấp sẽ đưa con người ta lên thiên đàng.

Không một ai trong chúng ta chịu nhận ra mình cố chấp đến nhường nào. Chúng ta chỉ luôn nhìn thấy thứ mình muốn thấy, bỏ qua những sự thật lớn để vin vào một lỗi nhỏ, để đay nghiến, để hạnh họe, để vạch lỗi, để chứng minh rằng mình đúng họ sai. Chúng ta luôn cho mình cái quyền được đặt câu hỏi và bắt người khác trả lời. Chúng ta không đứng trên lập trường của người khác, mà đứng trên “sân khấu” của mình, nơi chúng ta cho rằng chúng ta cao hơn tất cả những người khác…

View original post 301 more words

Author: (¯`·.º-:¦:-†Vanila --- Vy Vy†-:¦:-º.·´¯)

It's a time of your life, so live it well ♥

Ý kiến về kem ♥ @.@

